Ξ|Ξ   KHUYẾN HỌC ::. KHUYẾN HỌC - KHUYẾN TÀI.
Đăng ngày 13/4/2015
E-mail     Bản in

Hội Khuyến học họ Lưu - Tường Lộc trao học bổng cho trẻ em nghèo tại xã Tường Lộc
Sáng ngày 06/01/2014, tại đình làng Tường Lộc huyện Tam Bình, Vĩnh Long Hội khuyến học họ Lưu - Tường Lộc đã tổ chức lễ trao 25 suất học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học, vượt khó tại xã Tường Lộc, huyện Tam Bình, Vĩnh Long.

Hội khuyến học họ Lưu - Tường Lộc do ông bà Nguyễn Thanh Quang và Lưu Thị Tuyết tài trợ. Mỗi suất học bổng gồm 400.000 đồng và một phần quà. Tổng trị giá đợt trao học bổng lần này hơn 10 triệu đồng. Mỗi năm 1 lần đều trao học bổng cho các em họ Lưu nghèo vượt. 


Ông Nguyễn Văn Thanh trao học bổng và quà cho các em học sinh 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thanh - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Tường Lộc, đã đánh giá cao hoạt động từ thiện hướng về cộng đồng của ông bà Nguyễn Thanh Quang và Lưu Thị Tuyết, thay mặt chính quyền địa phương, ông Thanh hy vọng Hội khuyến học họ Lưu - Tường Lộc hàng năm sẽ tiếp tục tổ chức trao học bổng cho các em nghèo nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các em nghèo của xã Tường Lộc vui bước đến trường.

Vì các em là tương lai của đất nước, là nồng cốt của xã hội vì vậy các tổ chức, cá nhân hãy đồng hành với các em, chung tay góp sức chăm lo, bảo vệ, giáo dục trẻ em để các em trở thành con ngoan, trò giỏi, những công dân có ích cho xã hội sau này, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày c
àng thêm giàu mạnh. Các bậc phụ huynh phải nêu cao trách nhiệm, tạo điều kiện tốt nhất để các em được đến trường và phát triển toàn diện.

 

Theo Tin, ảnh: AT,NT


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)