Ξ|Ξ   DOANH NHÂN ::. DOANH NHÂN LƯU TỘC.
Đăng ngày 13/08/2019
E-mail     Bản in

CEO Elise Lưu Nga - nữ doanh nhân quyền lực của thời trang Việt
(DNVN) - Nữ doanh nhân Lưu Nga - Tổng giám đốc thương hiệu thời trang Elise là một tên tuổi có ảnh hưởng lớn đến làng thời trang Việt.
<div class="single-entry-summary" style="box-sizing: border-box; margin: 0px; padding: 0px; border: 0px; font-variant-numeric: inherit; font-variant-east-asian: inherit; font-stretch: inherit; font-size: 15px; line-height: 20px; font-family: -apple-system, BlinkMacSystemFont, " segoe="" ui",="" roboto,="" "helvetica="" neue",="" arial,="" "noto="" sans",="" sans-serif,="" "apple="" color="" emoji",="" "segoe="" ui="" symbol",="" emoji";="" vertical-align:="" baseline;="" position:="" relative;="" z-index:="" 10;="" color:="" rgb(51,="" 48,="" 46);="" text-align:="" justify;"="">
Sinh trưởng trong một miền quê nghèo ở Hà Tĩnh, nữ doanh nhân Lưu Nga tốt nghiệp ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Với tài kinh doanh thiên bẩm, chỉ trong vòng 7 năm, chị Lưu Nga đã đưa thương hiệu Elise từ một công ty nhỏ có vài chục nhân viên trở thành công ty số 1 về thời trang ở Việt Nam với hàng nghìn người. Ảnh: Trí thức trẻ

Sinh ra và lớn lên trong một miền quê nghèo ở Hà Tĩnh, nữ doanh nhân Lưu Nga tốt nghiệp ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Với tài kinh doanh thiên bẩm, chỉ trong vòng 7 năm, chị đã đưa thương hiệu Elise từ một công ty nhỏ có vài chục nhân viên trở thành công ty số 1 về thời trang ở Việt Nam với hàng nghìn người. Ảnh: Trí thức trẻ

Với sức ảnh hưởng và tầm quan trọng đậm nét đối với thời trang Việt Nam, bà Lưu Nga – CEO của thương hiệu Elise đã trở thành một trong những người hiếm hoi đến từ Việt Nam được ngồi hàng đầu của show diễn Thu Đông 2017/2018 của Chanel. Ảnh: Dân Việt

Với sức ảnh hưởng và tầm quan trọng đậm nét đối với thời trang Việt Nam, Lưu Nga đã trở thành một trong những người hiếm hoi đến từ Việt Nam được ngồi hàng đầu của show diễn Thu Đông 2017/2018 của Chanel. Ảnh: Dân Việt

Elise là thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Với hệ thống showroom phát triển nhanh và lớn như vậy chứng tỏ rằng khách hàng đã rất tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của Elise.

Elise là thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Việt Nam có hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc. Với hệ thống showroom phát triển nhanh và lớn như vậy chứng tỏ rằng khách hàng đã rất tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của Elise. Ảnh: elise.vn

Elise luôn hướng tới sự khác biệt, định hướng phong cách thời trang cho các khách hàng. Các sản phẩm luôn hướng tới sự đẳng cấp, sang trọng, sánh ngang với thương hiệu nổi tiếng thế giới nhưng với giá thành dành cho người Việt. Ảnh: Dân Việt

Elise luôn hướng tới sự khác biệt, định hướng phong cách thời trang cho các khách hàng. Các sản phẩm luôn hướng tới sự đẳng cấp, sang trọng, sánh ngang với thương hiệu nổi tiếng thế giới nhưng với giá thành dành cho người Việt. Ảnh: Dân Việt

Chị Lưu Nga quan niệm, vẻ đẹp toát ra khi bạn được là chính mình, làm công việc bạn đam mê và luôn tràn đầy năng lượng. Ảnh: elise.vn

Nữ doanh nhân quan niệm, vẻ đẹp toát ra khi bạn được là chính mình, làm công việc bạn đam mê và luôn tràn đầy năng lượng. Ảnh: elise.vn

Với những món đồ thời trang, chị không bó buộc mình. Bất kỳ nhãn hiệu nào thành công và phù hợp, chị sẽ dùng để trải nghiệm và học hỏi. Ảnh: Dân trí

Được biết, với những món đồ thời trang, chị không bó buộc mình. Bất kỳ nhãn hiệu nào thành công và phù hợp, chị sẽ dùng để trải nghiệm và học hỏi. Ảnh: Dân trí

CEO Elise là một trong những cái tên “chủ chốt” ở làng thời trang Việt với tầm nhìn thương hiệu. Theo đó, Elise đã trở thành thương hiệu thân thiết của phái đẹp nói chung và chị em công sở nói riêng. Ảnh: Dân Việt

CEO Lưu Nga là một trong những cái tên “chủ chốt” ở làng thời trang Việt với tầm nhìn thương hiệu. Theo đó, Elise đã trở thành thương hiệu thân thiết của phái đẹp nói chung và chị em công sở nói riêng. Ảnh: Dân Việt

Ngọc Vân