Ξ|Ξ   HIẾU - HỶ ::. CÁO PHÓ - PHÂN ƯU.
Đăng ngày 12/5/2013
E-mail     Bản in

CÁO PHÓ CỤ ÔNG LƯU QUANG GIANG TỪ TRẦN
Gia đình chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin buồn:

 
Di ảnh Cụ ÔNg LƯU QUANG GIANG (1910 - 2013)
           

 
Thân phụ của Gia đình chúng tôi: Cụ Ông LƯU QUANG GIANG sinh năm 1910 là Tiên chỉ của dòng họ Lưu Quang, xã Nam Xá, huyện Nam Trực, TP Nam Định trong thời gian qua Cụ bị bệnh hiểm nghèo, mặc dù đã được gia đình và tập thể bác sỹ bệnh viện tận tình cứu chữa, nhưng do tuổi cao sức yếu Cụ Ông đã từ trần vào ngày 15/4/2013 (nhằm ngày 06/3/ Quý Tỵ) tại thị trấn Trân Trới, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh. Cụ Ông LƯU QUANG GIANG hưởng Đại thọ 104 tuổi.
 






 Lễ Truy điệu và tiễn biệt Cụ Ông LƯU QUANG GIANG về cõi vĩnh hằng



  
Bà Quả phụ của cố Nhà Biên kịch LƯU QUANG HÀ và gia đình viếng Hương linh Cụ Anh LƯU QUANG GIANG
 
Lễ An táng đã được cử hành trọng thể vào hồi 8 giờ ngày 17/4/2013 (nhằm ngày 08/3/Quý Tỵ) tại Đài Hóa thân An Lạc Viên, Cẩm Phả, Quảng Ninh.
 
(Cụ  Ông Lưu Quang Giang là anh ruột của Nhà biên kịch Lưu Quang Hà (đã từ trần) và là bác ruột của Nghệ sỹ sân khấu , điện ảnh Lưu Lan Hương)
 
Đại diện Tang gia đồng khấp báo !
 
Trưởng nam LƯU QUANG SƠN
Thứ nam LƯU QUANG LONG 
Thứ nam LƯU  QUANG PHỤNG
 
Trưởng nam LƯU QUANG SƠN


Ý kiến - Nhận định
Chia buồn Tang quyến Cụ LƯU QUANG GIANG
Liên hệ: luuthienan1947@yahoo.com.vn - -914159*** - luuthienan1947@yahoo.com.vn
Được tin Cáo phó của Tang gia và họ tộc Lưu Quang Nam Xá, Nam Trực, Nam Đinh. Cụ Ông Lưu Quang Giang đã từ trần.Cho tôi Lưu Thiên An và anh em con cháu các dòng họ Lưu - Nam Định gửi lời chia buồn khôn xiết của đồng tộc đến với gia đình và họ tộc Lưu Quang - Nam Xá. Xin cầu nguyện linh hồn của Cụ sớm đoàn tụ cùng Ông bà Tổ tiên và quy lai Tây phương cực lạc cảnh.
LƯU THIÊN AN
Phân ưu Cụ Ông LƯU QUANG GIANG
Liên hệ: Hà Nội - -914159*** - banlienlac@lwutooc.vn
Ban Liên lạc Lưu Tộc Việt Nam thành kính cầu nguyện Hương hồn Cụ Ông Lưu Quang Giang vãng sanh Tây phương Cực lạc quốc và đoàn viên với Tổ tiên Lưu Tộc.Xin chân thành gửi lời chia buồn sâu sắc của chúng tôi đến với dòng Họ Lưu Quang - Nam Xá, Nam Trực, TP.Nam Định và quý Tang quyến cùng nghệ sỹ Lưu Lan Hương !
Ban Liên lạc Lưu Tộc Việt Nam
Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)