Ξ|Ξ   GIỚI THIỆU ::. LƯU TỘC VIỆT NAM.
Đăng ngày 11/4/2018
E-mail     Bản in

THÔNG BÁO: Công bố trang thông tin trên mạng của Lưu Tộc Việt Nam
(LUUTOC.VN) - Theo tinh thần của Hội nghị Tổng kết Nhiệm kì I (2013-2018) ngày 8/2/2018 của LTVN, để đảm bảo khối đoàn kết linh thiêng của Lưu Tộc Việt Nam và thống nhất quản lý - kiểm soát thông tin, truyền thông về Lưu Tộc Việt Nam trên các trang mạng xã hội, Trưởng Ban BLL LTVN quyết định công bố trang mạng chính thức của Lưu Tộc Việt Nam, như sau:
1. Website của Lưu Tộc Việt Nam là luutoc.vn:
- Địa chỉ: http://luutoc.vn
- Được khởi xướng vào tháng 5/2010. Chính thức hoạt động vào tháng 12/2011
- Là kênh thông tin chính thức của BLL LTVN.
2. Fanpage Facebook LƯU TỘC VIỆT NAM:
- Được khởi tạo vào ngày 29/10/2012. 
- Là kênh hỗ trợ quảng bá thông tin cho website luutoc.vn để bà con Lưu Tộc nam nhanh chóng cập nhật được các thông tin hữu ích.
3. Group Facebook: LƯU TỘC VIỆT NAM
- Do nhóm “Ban Kết nối Lưu Tộc Việt Nam” đã cung tiến cho BLL LTVN. 
Ba trang thông tin trên sẽ là ba kênh truyền thông, cung cấp thông tin, chương trình, sự kiện… chính thức liên quan đến LTVN và sẽ do BLL LTVN quản lí và kiểm soát. 
Để tránh tình trạng lộn xộn, nói xấu trên mạng, như thời gian vừa qua, gây mất đoàn kết và ảnh hưởng không tốt đến cộng đồng bà con Họ Lưu Việt Nam trong và ngoài nước, BLL LTVN đề nghị:
1. Các nhóm hay cá nhân có các trang thông tin khác trên mạng xã hội facebook như Fanpage hay Group, các Website, có sử dụng các cụm từ: Lưu Tộc Việt Nam và/hoặc Họ Lưu Việt Nam thì vì quyền lợi cao cả và thiêng liêng của cả Lưu Tộc Việt Nam đề nghị trong vòng 5 ngày (11-15/4/2018) công đức cho LTVN hoặc có phương án liên kết thông tin. BLL LTVN sẽ tôn vinh hành động tốt đẹp này và phân công hợp tác quản trị các trang thông tin đó. Hoặc vui lòng tự đổi tên trang thông tin để không sử dụng cụm từ Lưu Tộc Việt Nam và/hoặc Họ Lưu Việt Nam. 
2. Không nên thành lập thêm bất kì trang thông tin mới nào có cụm từ Lưu Tộc Việt Nam và/hoặc Họ Lưu Việt Nam hoặc các cụm từ có thể hiểu là của Lưu Tộc Việt Nam hay Họ Lưu Việt Nam.
Sau ngày 15/4/2018, BLL LTVN sẽ thông báo tới tất cả bà con họ Lưu Việt Nam về các trang mạng có cống hiến cho LTVN và các trang mạng khác đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh của Lưu Tộc Việt Nam, đề nghị cộng đồng họ Lưu Việt Nam lưu ý để lựa chọn các nguồn thông tin chính thống và hữu ích.
Trân trọng!
 
T/L Trưởng Ban BLL LTVN
TV BLL LTVN Quản trị truyền thông của BLL LTVN
 
Lưu Xuân Hà
BLL LTVN