Ξ|Ξ   GƯƠNG SÁNG ::. TUỔI TRẺ LƯU TỘC VN.
Đăng ngày 1/4/2013
E-mail     Bản in

Nhà thiết kế Lưu Anh Tuấn
Lưu Anh Tuấn được đào tạo tại trường đại học Thiết kế và Nghệ thuật Moholy-Nagy tại Budapest. Anh khởi tạo thương hiệu riêng của mình năm 2006 tại Budapest (Hungrary). Năm 2007, anh được trao giải thưởng Nhà thiết kế trẻ xuất sắc nhất của hội Thiết kế Thời trang Hungary.
 
 

Được đào tạo bài bản về thời trang tại châu Âu, thực hiện một chuyến đi từ châu Âu đến châu Á để nắm bắt sự đặc sắc của các nền văn hóa, Lưu Anh Tuấn đã sớm trở thành một trong những nhà thiết kế tiêu biểu nhất của làng thiết kế thời trang Hungary đương đại.

Năm 2008, anh được trao giải thưởng quốc gia Fashion Award Hungary. Các thiết kế của Lưu Anh Tuấn xuất hiện thường xuyên trên những trang tạp chí quốc tế như Glamour, Marie Claire, Cosmopolitan, Joy, The Room, ELLE, ELLE dekor, Pool, InStyle.

Thiết kế của Anh Tuấn từng được giới thiệu trong các tuần lễ thời trang và triển lãm tại nhiều trung tâm thời trang lớn như New York, London, Praha, Zageb, Helsinki, Berlin...

Anh Tuấn đã tạo dựng cho mình một hình ảnh mới, khác lạ trong làng thời trang Hungary với sự kết hợp tinh tế các kỹ thuật thủ công và tiến tiến, đan xen giữa truyền thống và hiện đại.. Chất liệu da, vải  phụ kiện kim loại được phối hợp tài tình, chăm chút đến từng chi tiết bởi bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công chính là điểm nhấn cho những tác phẩm của anh.

 


Theo DFS


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)