Ξ|Ξ   GIỚI THIỆU ::. LƯU TỘC VIỆT NAM.
Đăng ngày 1/3/2019
E-mail     Bản in

THÔNG BÁO MỜI DỰ LỄ DÂNG HƯƠNG KỶ NIỆM 585 NĂM HÚY NHẬT TỂ TƯỚNG LƯU NHÂN CHÚ và ĐẠI HỘI LƯU TỘC TOÀN QUỐC
(LUUTOC.VN) - Vào dịp Ngày Giỗ Tể tướng Lưu Nhân Chú (15/02 Âm lịch), được sự đồng ý phối hợp của địa phương, HỘI ĐỒNG LƯU TỘC VIỆT NAM (HĐLTVN) tổ chức LỄ DÂNG HƯƠNG và ĐẠI HỘI LƯU TỘC TOÀN QUỐC từ 14h30 chiều Thứ Bảy (16/03/2019) và sáng Chủ nhật (17/03/2019), tức vào ngày 11-12/02 Âm lịch.
640
640

Đây là dịp để bà con Lưu Tộc cả nước được tề tựu cùng Dâng hương tưởng nhớ đến Tể tướng Lưu Nhân Chú, một Cao Tổ tiêu biểu của Lưu Tộc Việt Nam và tham dự "Đại hội của Lưu Tộc toàn quốc" nhằm chính thức thông qua Quy chế Tổ chức và Hoạt động của HĐLTVN và Chương trình phương hướng hoạt động trong Nhiệm kỳ 2018-2023.

Kính mong Bà con Lưu Tộc và các Chi họ Lưu cả nước bố trí thời gian về dự đông đủ và tham gia ý kiến đóng góp để hoạt động của HĐLTVN đáp ứng được nguyện vọng của đông đảo bà con Lưu Tộc, cùng chung tay xây dựng khối đoàn kết Lưu Tộc ngày càng gắn bó, phát triển; đồng lòng Hướng về cội nguồn-Báo hiếu Tổ tiên và Kiến tạo tương lai.

Để công tác phục vụ được chu đáo, HĐLTVN đề nghị:

1- Số lượng bà con tham dự không hạn chế để nhiều người tham gia Dâng hương và đóng góp ý kiến cho Đại hội. Các địa phương và bà con thông tin rộng rãi cho mọi người cùng biết để tham dự.

2- Các Đoàn về dự về cơ bản sẽ tự túc phương tiện đi lại, ăn ở và tùy tâm hỗ trợ kinh phí để cho Đại hội lo chi phí hậu kỳ. BTC sẽ trao đổi về các nguồn tài trợ và hỗ trợ phương tiện, thông báo cụ thể đến các Đoàn sau.

3- Ban Tổ chức sẽ bố trí phương tiện đi chung từ Hà Nội đến Đền Lưu Nhân Chú (Văn Yên - Đại Từ-Thái Nguyên), Đoàn nào có nhu cầu cần thông báo trước ngày 14/03/2019 để bố trí phương tiện thích hợp.

4- Các Đoàn cần thông báo sớm về số lượng và địa điểm, thời gian tập kết của các Đoàn (Thái Nguyên hay Hà Nội) và vào thời gian nào, để bố trí đón tiếp và sắp xếp chỗ ăn, ngủ cho chu đáo.

5- Địa điểm đón tiếp: 
Tại Thái Nguyên: Đền Lưu Nhân Chú, xã Văn Yên, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên. 
Tại Hà Nội: 183 Âu Cơ, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
Địa điểm Đại hội: Hội trường UBND xã Văn Yên (cách Đền Lưu Nhân Chú 1km)

6- Đầu mối liên hệ và thông tin:
Ông Lưu Chung - ĐT: 090 325 7311. 
Cô Lưu Hiền - ĐT: 098 579 2712.

KÍNH MONG BÀ CON VÀ CÁC MẠNH THƯỜNG QUÂN ỦNG HỘ KINH PHÍ VÀ VỀ THAM DỰ ĐỂ LỄ DÂNG HƯƠNG VÀ TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐƯỢC CHU ĐÁO, TRANG TRỌNG VÀ THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP.

TM.HỘI ĐỒNG LƯU TỘC VIỆT NAM 
Phó Chủ tịch Thường trực

TS.Lưu Tất Thắng



Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)