Ξ|Ξ   DOANH NHÂN ::. DOANH NHÂN LƯU TỘC.
Đăng ngày 08/01/2014
E-mail     Bản in

Công ty Cổ phần Phát triển Ong Miền núi
Thành lập ngày 01/11/2005 do TS. Phùng Hữu Chính là chủ tịch HĐQT và bà Lưu Thị Đào làm giám đốc. Văn phòng: 109 C9, Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội và Xưởng đóng gói tại số 54, ngõ 211, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Với mục tiêu nâng cao sức khỏe Việt, công ty đã cung cấp các sản phẩm tự nhiên có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng như mật ong, sữa ong chúa, phấn hoa, tinh bột nghệ....

Các sản phẩm của công ty đều được khai thác từ vùng rừng núi của đất nước (chủ yếu từ miền Bắc) gồm có: mật ong hoa bạc hà dại khai thác từ cao nguyên đá Đồng Văn, mật ong rừng Mường Khương khai thác từ huyện vùng cao phía đông của tỉnh Lào Cai, mật ong rừng Mộc Châu khai thác từ cao nguyên Mộc Châu- Sơn La... Mật ong hoa nhãn được khai thác từ các huyện miền núi Văn Chấn - Yên Bái, Sông Mã - Sơn La. Phấn hoa được khai thác từ cao nguyên Mộc Châu, sữa ong chúa tươi được sản xuất tại Bảo Lộc - Lâm Đồng. Các sản phẩm trên đều là sản phẩm tự nhiên, nguyên chất được sản xuất theo quy trình kỹ thuật tiên tiến có chất lượng cao và là sản phẩm sạch không có tồn dư của thuốc kháng sinh hay hóa chất.

Các sản phẩm này được thu hoạch từ các trại nuôi ong chuyên nghiệp cũng như của các bà con dân tộc H’mong, Dao, Thái, Tày, Nùng. Các sản phẩm mật ong rừng, phấn hoa và sữa ong chúa tươi đã được nhận 
Huy Chương Vàng Hội chợ Green Week năm 2007, Hàng Việt nam được người tiêu dùng ưa thích năm 2011Ngày 08/01/2014 vừa qua, Công ty cổ phần phát triển ong Miền núi được nhận danh hiệu: Thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu vì sức khỏe công đồng và môi trường xanh bền vững năm 2014.

Một sản phẩm tiêu biểu nữa của công ty được các khách hàng ưa chuộng là tinh bột nghệ(Curcuminmột sản phẩm vừa có tác dụng tốt trong việc bồi dưỡng nâng cao sức khỏe vừa có tác dụng hỗ trợ phòng trị nhiều loại bệnh nan y như ung thư, đau dạ dày, viêm gan, tiểu đường, mỡ máu.... Sản phẩm tinh bột nghệ (Curcumin) đã được nhận Huy Chương Vàng hội chợ Expo 2009.

Qua hơn 8 năm hoạt động nhờ có sự cố gắng của tập thể cán bộ công nhân và nhà quản lý, công ty đã trở thành một trong những doanh nghiệp có uy tín hàng đầu về sản xuất và cung cấp các sản phẩm ong như mật ong, sữa ong chúa tươi, phấn hoa, tinh bột nghệ.. tại thị trường nội địa. Luôn tích cực cải tiến công nghệ, áp dụng tiến bộ của khoa học kỹ thuật để có sản phẩm sạch, chất lượng tốt hơn đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng là mục tiêu hàng đầu trong chiến lược kinh doanh của công ty, nhằm góp một phần nhỏ bé trong việc nâng cao sức khỏe cho cộng đồng người Việt.

manhkhanh
Khách hàng Hà Lan & Philippin đang mua hàng

manhkhanh

Giám đốc Lưu Thị Đào nhận cúp Thương hiệu, sản phẩm tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng ngày 8/01/2014

manhkhanh

Giám đốc Lưu Thị Đào nhận cúp "Hàng Việt nam được người tiêu dùng ưa thích năm 2011

http://ongmiennui.com/vn/page/gioi-thieu/10

 

 

 

 


 

Theo http://ongmiennui.com/


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)