Ξ|Ξ   DOANH NHÂN ::. DOANH NHÂN LƯU TỘC.
Đăng ngày 04/9/2013
E-mail     Bản in

Doanh nhân LƯU VĂN KHIÊM nhận Cup vàng Doanh nhân Văn hóa
(LUUTOC.VN) - Giới thiệu Tập đoàn ĐA NHÂN GROUP - Địa chỉ: R63 VÕ THỊ SÁU, P.THỐNG NHẤT, TP. BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI * ĐT: 0612.600.911

Tổng Giám đốc LƯU VĂN KHIÊM - TẬP ĐOÀN ĐA NHÂN GROUP

Chương trình thể hiện TÂM - TÀI - TRÍ - DŨNG của giới doanh nhân Việt Nam. Với tôn chỉ mục đích xây dựng văn hoá doanh nhân, văn hoá kinh doanh, năng lực và  kinh nghiệm quản lý của lãnh đạo khẳng định uy tín của tầng lớp doanh nhân trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội và chấn hưng Đất nước.

Mục  đích của chương trình nhằm nâng cao nhận thức rõ  ràng hơn về “Làm giàu chính đáng” tức là  làm giàu trên cơ sở nắm vững thông tin, quan tâm thích đáng đến lợi ích vật chất và tinh thần của người lao động, quan tâm đến các vấn đề an sinh xã hội, bồi dưỡng và phát huy sáng tạo nhằm tạo ra sức cạnh tranh trên thị trường cho các doanh nghiệp.

Trong thời kỳ phát triển, hội nhập, văn hoá doanh nhân phải góp phần tạo nên tâm hồn, khí phách và bản lĩnh của lớp doanh nhân trong quá trình phát triển đất nước cũng như hội nhập quốc tế. Tâm hồn, khí phách và bản lĩnh doanh nhân Việt Nam cần ý thức mạnh mẽ rằng văn hoá doanh nhân rất quan trọng, nó hoà chung với dòng chảy mạnh mẽ của văn hoá dân tộc Việt Nam. Trong cạnh tranh quốc tế phải tạo nên thế đứng xứng đáng trên trường quốc tế về từng mặt hàng, từng doanh nghiệp và cuối cùng là cả nền kinh tế. Do đó vấn đề văn hoá doanh nhân trong quá trình phát triển có quan hệ chặt chẽ đến sự tồn tại và phồn vinh của doanh nghiệp nói riêng và xã hội nói chung.

 

THƯ NGỎ CỦA CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ

Kính gửi Quý vị

“Tập Đoàn Đa Nhân xin gửi tới toàn thể Quý vị lời chào trân trọng và cảm ơn sâu sắc nhất vì sự tin tưởng và hợp tác tốt đẹp trong suốt thời gian qua”.

      TGĐ. LUU VĂN KHIÊM

Những năm qua nền kinh tế Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc. Nhiều loại hình Công ty, Tập đoàn kinh tế lớn ra đời mang lại cho nền kinh tế đất nước một diện mạo mới đầy triển vọng.

Đa Nhân Group ra đời không nằm ngoài xu hướng và định hướng chung của nền kinh tế đất  nước.

Sau gần 7 năm gây dựng, từ 2005 đến nay mặc dù có nhiều biến động nhưng với sự giúp đỡ và hợp tác của quý vị, sự sáng tạo năng động và nỗ lực cố gắng của 

toàn thể cán bộ công nhân viên. Đa Nhân Group đã và đang phát triển về mọi mặt trở thành một Tập đoàn kinh tế tư nhân đa lĩnh vực với thương hiệu mạnh được khách hàng tín nhiệm và xã hội thừa nhận.

Với những giá trị cốt lõi, tầm nhìn cũng như văn hóa doanh nghiệp truyền thống của mình, Đa Nhân Group tin tưởng sẽ thực hiện thành công sứ mệnh trở thành một Tập đoàn kinh tế đẳng cấp cao, hội nhập hiệu quả với kinh tế khu vực và thế giới, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn thông qua: Nguồn lực tài chính; thế mạnh về công nghệ hiện đại; nguồn nhân lực trình độ cao; sự hợp tác tốt đẹp của các đối tác; sự giúp đỡ của các cơ quan trung ương và địa phương...Đa Nhân Group sẽ mang đến cho quý khác hàng sự tin cậy và hài lòng nhất về các sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu .

Với những mong ước tốt đẹp nhất về sự thành công của Quý vị, vì một ngày mai phát triển, chúng tôi hy vọng Quý vị luôn nhớ đến Công ty chúng tôi – Tập Đoàn Đa Nhân. Với khẩu hiệu “ Đa sáng tạo, đa thành công!”.

Xin trân trọng cảm ơn!

Chủ Hội Đồng Quản Trị

Tổng Giám đốc

  Lưu Văn Khiêm


Ngày 19/09/2010 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Tập Đoàn Đa nhân đã vinh dự nhận
Giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia 2010”

 
Link Website của Tập đoàn Đa nhân: http://www.danhanvn.com/index.php?option=com_content&view=frontpage&Itemid=128
Theo DANHANVN.COM


Gửi ý kiến của bạn
(Xin hãy viết chữ có dấu! Xin cảm ơn!)